Search This Blog

life is so random x]

life is so superficial.

hahak.

uy kamusta naman un? binalik
ko yung blog ko sa dati! kasi
mas pleasing to the human eyes.

nagsimula narin ang UPCAT rev.
nung Sat but I didn't sign up.
self-review ako at wala pang
nasimulan.

kagabi din ay puno nang drama!

harhar!

effin life!
so damn complicated
but i love it still =]
...weird nu?

tsk ngaun lang
ako sinipag magcomputer
ulet eh (i've never been so unaddicted)

kung kailan may pasok na bukas.

honestly, i haven't done any of my
assignments (oh well, susulatin lang naman eh)

and i even forgot ung sa arts. xD

hehe maligayang araw ng pasig
sa lahat ng pasigueƱio. salamat
at walang pasok *bow*

also, wala na kong pera
kakaload. lintek naman oh!

harharhar..

kailangan ko pa naman ng
pera sa 5.

(wait nagtext mahal ko.. x] )

tagal nang chikka.


ngaun ko lang gagawin mga nagppgwa ng friendster nila saken
sina tanie, jeva, marra, michael, uly..
aayusin ko pa ulit yung kela anna at grace kasi nagbago ng
coding ang fster...

at gusto ko din magdownload ng mga bagong mp3s..

bagong programs..

at gusto ko rin ayusin ang sarili kong fster accounts
(at tatlo ang account ko, kamusta di ba?)

hahar..

but i'm to effin lazy still.

sakit ng mata ko. pabalik balik pa migrain ko.

`pain get lost!

haha.

ok. chaO.