Search This Blog

i'm too lazy to blog XD

yea, and since nobody comments or sumthin'

but today
was GREAT
despite the
fact that
i'm not in
section 8 (awww)

anu naman??
atleast di ako
LUTO katulad
nung isang
evil minion!

haha..

and i'm
happy.


classmate
ko nanaman
si Tf Gian (solid!)
haha

tska si Lola (MaryAnn?)
ko daw sbi ni
Nanay (Celeen)

Buti na lang
sabi ni Christian
pumunta
daw kami ng
maaga sa skul
para magenroll..

kasi mga classmates
ko 1pm dumating
kaya mga hindi na
nakapagenroll!

toink
toink
toink
!!!

hehe,
namiz ko na
silang lahat...

nagmistulang reunion
kanina, pagalagala kami
sa rizal high..

tapos, mga 3pm
naguwian na..

dumaan kami
ulet sa rum
para tignan
yung lyrics
nung hs mus.
cd..

wala!!..

napakaulyanin ku

huhuhu (T_T)

in short,
papalitan ko yung cd

worth 350 ata un.

awzzzt...!

pero nung andun kami.

ang sya kc..

*secret* haha.

tapos labas
na ng main..

sumulpot
pa tito kong
ungaz (haha juk)
at kbgan niya..

sa totoo lang
ayoko siyang
makita..
(thinkin about the ugly past)

kaya
tuloy
nawento
ko
na
sa
wakas
ang
kwento
tungkol
samen
nang
t2
kong
iyon.

..........
tulad
ng
inaasahan
di
makapaniwala
si
Christian..

peroooo

ok lang =]

wala xang
paki dun.

nagpunta
kami
ni
tian
sa
merriams
bookstore..

sabi ko palamig
lang kami eh

eh lintik
ang init
din pala
dun..!!

nagwindow
kami
(alang shopping)

mas maganda
pala kung dun
bibili nang school
supp.
ang mura!

hayyy.

tapos paglabas
namin,
umuulan pala XD


kaya't,
naligo kami
sa ulan ^^

hahaha

tagal ko
nang
di nagagawa yun!

ang saya.

kaya lang
sana nagawa ko
yung
gustong
gusto ko
gawin sa ulan...

kaya lang xadong
imposible..

tapos, nakaabot
na kami sa wakas
sa skywalk..

pinatay yung
fountain..

ayun lang
pinakamasaya
sa munisipyo
ni Eusebio
eh..
at malamang
isa sa dahilan
kung bakit
ayaw
niya
magpatalsik
sa kanyang
kinauupuan..


sobrang
laki
nang
nakurakot
niya na
napunta
dun!

haha.

--

sayang,
pero pagpunta
naman namin
sa rhs nung
umaga naka
bukas yun eh..
naglakad lang
kasi kami..

para kahit
papano
mapatagal
ang oras
ng magkasama
kami..

--

at
nakasakay
na
kami
sa
tricycle..

kantyawan
at asaran
nanaman
walang
sawang
pagasar
nang
"woman"
at "bilog".
hahaha.

nakaka
high nga pala
ang air pollution.

namiz ko ang
ganun kapag
uwian..

ang fresh
air pollution.

namiz ko
din ang melon
at burger
na favorite
namin ni Christian..

sayan di kami
bumili
nang
kwekkwek..

gusto ko
din nun eh
kaso sabi
ni tian baka
daw marumi..

parang nanay ko
lang kung magsaway..

haha.

but mas gusto
ko nga ganun eh..

haha

kesa
ako
yung
parang
nanay..


o-ha!


pag uwe

wala
natulog lang
ako
hanggang
sa
dumating
sila mami.

as usual
dadak
nanaman
ang itay ko


- ah
paki ko.


basta
i'll make
my last year
in highschool
the best.


i've got
the feelin naman
na mas masaya
toh eh.


mama
nga pala
ni nenen
adviser ko.
hhi.


=] ogehh!
yan na.

--honey saalaaamat sa paglibre mo sakin ah!
--mommy saaalaamaaat sa lahat.
-- iii-6 .. a treasure to keep, kahit included ang evil minion na luto. haha.


--smilez--