Search This Blog

puteeek!

tanga tanga nang DEPED!!
dpa inannounce agad na walang pasok..

ayun! ngpakabasa kami sa ulan..
nahulog pa ko sa kanal..

;[ nakakbuwiisit!

nkakayamot yung bagyo!!
di nakikisama!!
di nalang nilakasan yun ulan nung nandun na kami sa skul!
lumusong pa ko sa pagkadumiduming baha!!
meh nakita pa akong hito eh, kamusta yun?
pero masaklap talaga nahulog pa ko sa kanal eh..

"pumasok ako para mabsa x[ "

ayun sabi ko ke Christian, hayst. Buti nga pala nakauwi na sya,
nag-alala ko nung ngtx si mama (nakiki-mama na eeh nu?) na wala pa sya
tapos aftr 15mins nung ngreply ako nandun na pala xa.. *sigh*

nakakainis pa ayaw gumana nung radyo sa mp4 ko n2luyan ata kc nabasa..
pati cp ko eh nbasa, ngloloko un keypad, nanghiram pa ko ng cp mtex ln c mama (haha)
basa pa gamit kooo! LAHAT.. masaklap dun e, pti mga hiniram kong notebook nabasa...!!

tapos naghintay pa ko kanina ng pagkatagal tgal!
tapos di pa pumasok si ama!! masaya na sana kung mag-isa ako eh! kso hndi! badtrippp!!

tinatamad na ko magbookreport sa filipino.. asar..

mainte pa fster..
di ko pa nabigay sulat ko kay christian..
namimis ko pa c christian..
wala pa cp ni christian!


hay buhay..

gusto ko ng ulan pero ayoko ng bagyo!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!