Search This Blog

Sore eyes o_O

haha, skeeewlmate ku me soreeyes.. feeling q ako dn magkakasoreeyes,, nanakit mata ko eh,, haha.. wag naman puuu.. exams pa namannn.. x]

tayo'y magtagalog muli! hehe.


  • sa wakas, natapos na ang delubyo ng pag-iisip sa UPCAT.. dahil tapos na upcat, yes! haha. ayoko nagiisip eh.
PERO.. Exams na sa Thursday at Friday, at NCAE sa 28
...grabee hectic naman ng pagiging portyir (talagang ganun!)

Nga pala, happy monthsary namin ni bf ku (mahal koooo)..
`galing ah.. 8 monthz.. to break the record! nakanang.. hehek..
``saya nga eee..

"sorry na i love youuu!"
haha, ayun pinaka di ko malilimutang linya ni Christiannn..
tama bang pumunta ng disoras ng gabi sa may amin at isigaw yun?
haha..

iba talaga magmahal nu? grabeeee... wiiiii

nakakwindang na masaya.

aaah.. hahapit nanaman ng mga boookreport sa filipino, review-review.. taz.. maagang uwian.. taz.. lalala..

sana masaya nalan lage..

wiiii ge..
nakalimutan ko sasabihin ko eeh...

sana matuto na ako magayuz ng template sa blogger.. nakakayamot layout ko ee..
gusto ko sariling hirap pagod at effort!! hahak.. lakas ko mangarap website ko nga di ko maasikaso eeh..

hihik.

ge nanyt..

hapi 8th monthsary ulet samiin nang mahal kong si christian a. bautista... mwahbyuu. ;]