Search This Blog

PUNYETA.

Feeling : The current mood of nadinecamille at www.imood.com
Gusto ko magmura atc gusto ko magtagalog dahil sobrang nayayamot nako sa putek na magulang ko. Magulang nga talaga naman MAGULAN PUTANGINA. magsama kayo ng kapitana ng pinagbuhatan na pinaghintay kami ng 5 na oras. IKAW ANG MALI KASI NAGHINTAY KA SA INTERNVIEW. TANG INA NYO WAG NIYO NA KO PAG BIRTHDAY EN. WALA NAMANG PINAGKAIBA SA TEN YEARS OLD AKO. ANG HIHINA NYO. KOLEHIYO NAKO TANG INA!!!!!

Kasalanan ko daw.
2 pm pasado ng hapon palang naghintay kami para interviewehin ang lecheng kapitan ng brngy Pinagbuhatan. Okay, 4 or 5 dadating daw. NAGPASCHEDULE kami. Umabot ng alasais ang pagdating okay, ang dami ng tao. BULLSHIT. WALLFLOWER KAMi. magdamag kami nanood ng baduy na palabas ng channel 7. Nagjojoke na nga lang kami ni Christian para maaliw. Tapos ihing ihi na kami. 7, leche. SUMUKO nakami. Uwi na tayo sabi ko sa Christian. Ni hindi na nga niya naasikaso yung para sa interview niya dahil inasahan namin maiinterview namin ang kapitanang leche. AYUN. as in super, usapan namin un nung isang officer don, hawak niya pa mga tanong namen. FUCK.

Uwi nakami, maglalakad. Wala na pamasahe. LAKAD. aray ko po. Sakit na ng paa ko. At paguwi ko sesermonan ako na wala man daw ako pasabi, kalokohan ko daw. TANG INA BULL SHIT FUCK! Sa lahat kasi ng oras bakit kailangan mali ako? Pag gagawa pa ako ng tama dun niyo ko aasintahin, kausapin niyo pa yung nagassist don sa lecheng baranggay hall na yon! Magsama kayo ni Punyepatan!!!!!!!! TANG INA. Komo alam niyong wala kong kakampi dito, mag isang anak niyo ko na walang kalabanlaban at karapatan! SA INYO NA YANG KEYK NYO!!!!

DI ko karapatan maging 17. Kahit ibalik niyo na ko sa kindergarten wala naman pinagkaiba. Minsan, sana bumalik nalang sa thailand tatay ko. Mas okey na magpamiss siya eh. Mas okay dun malapit siya sa Diyos "sabi niya" pero sa totoo lang walang pinagbago. Ang kitid lalo ng utak niya. Magsama sana sila ng nanay ko. Ay super bagay po sila. SHET.


BUTI sana kung nagyoyosi ako patago, pero hindi.
BUTI SANA KUNG NAGLALASING AKO gaya ng klasmeyts ko. HINDI rin eh.
BUTI SANA kung nagcutting classes ako ng to the max kaso di rin.
BUTI SANA kung may dinrop akong subject kaso wala.


COLLEGE BA KO SA MATA NYO? alam ko maliit ako at walang height, pero wala
namang ganyanan!

EXCUSE ME KASI eh, college ako, di lang basta alasais ang uwi ko sa lahat ng oras.
FYI, uwian ko nung first sem alas nuebe pa, nagtaka kapa?

BUTI kung ako yung typical na estudyanteng nagboypren na nga, kung umuwi alas ewan ng gabi


KASO HINDI. nagboypren ako oo, pero matino ako! Kahit sino pa tanungin niyo.
SAbi pa nga ng boypren ko puro ako aral at hindi ko siya inintindi.


WALA AKONG KAKAMPI PARA IPAGLABAN ANG KARAPATAN KO, isa lang
ako walang ganyanan!!




PAKSHET EH. DI ako marunong magmura pero kapag kamuramura na ang ginagawa sakin,
di ko kaya. Magampon nalang kayo ng good girl niyo. Yung tipong robot ang dating. Kesyo di ko lang kayo nabigyan ng medalya nung high school eh, kala niyo kung sino kayo.


Wag niyo nalang ako pag aralin kung gusto niyo. Hayaan niyo nalang ako sa lansangan.

Wala naman kayong pangintindi na hindi na ko bata para bigyan ng curfew to the max.

Biruin nyo, isang oras hanggang dalawa lang ako nalate sa uwian taym ko talaga kung magreact
kayo parang nagtanan nako. Kesyo kasama ko boypren ko. Di ako kagaya niyo. Landi. Magboboypren ako pero wala kong balak magasawa. Kung un ang tingin niyo saken gusto nio gawin ko? LECHE EH.

Mahahanap niyo rin gusto niyo pag ako napuno. MAWAWALA din ako sa paningin niyo!


Me pa spongebob cake pa kayong nalalaman. LAMUNIN NIYO!!


:'(

*sori nagmura ako pero di ko matake ang emosyon.